tin tức

Tin Tức

  • Các bước dưỡng da đúng cách

    30-12-2019 // 1,655 lượt xem

    Các chị em nên chăm sóc da mặt cẩn thận, đúng cách và chọn MP an toàn nhé!!!

    Chi tiết →

  • Nhân sâm hàn quốc ngâm rượu có tác dụng gì? Hướng dẫn cách ngâm tốt nhất.

    17-11-2019 // 2,420 lượt xem

    Nhân sâm hàn quốc ngâm rượu không còn là thức uống quá xa lạ, nhất là với cánh mày râu. Sở hữu những bình rượu sâm giá trị còn là thú vui tao nhã, thể hiện đẳng cấp của nhiều quý ông. Vậy thực tế, nhân sâm hàn quốc ngâm rượu có tác dụng gì? Tại sao nên sử dụng nhân sâm hàn quốc và ngâm như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

    Chi tiết →

  • Công dụng và tác dụng của nước HỒNG SÂM đối với SỨC KHỎE

    20-12-2018 // 9,288 lượt xem

    Nước hồng sâm hàn quốc có tác dụng gì? Sử dụng nước hồng sâm nhiều có tốt không? Với những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có những phương pháp chăm sóc sức khỏe thật tốt nhé!!! Nước hồng sâm hàn quốc có tác dụng gì? Sử dụng nước hồng sâm nhiều có tốt không? Cùng xem ngay chia sẻ dưới đây để biết cách phát huy tối đa công dụng của nước hồng sâm nhé.

    Chi tiết →

  • CÔNG DỤNG CỦA NẤM LINH CHI HÀN QUỐC

    28-11-2016 // 2,070 lượt xem

    Ngày nay người ta biết trong nấm Linh chi có germanium giúp tế bào hấp thụ oxy tốt hơn; polysaccharit làm tăng sự miễn dịch trong cơ thể, làm mạnh gan, diệt tế bào ung thư; acid ganodermic chống dị ứng, chống viêm.

    Chi tiết →

  • CÁCH LÀM SÂM TƯƠI NGÂM MẬT ONG

    28-11-2016 // 3,092 lượt xem

    Các bạn hay phải làm đêm, làm xây dựng, thuyền viên hoặc các chị có chồng đi làm vất vả có thể tranh thủ làm cho chồng một lọ ngâm sâm mật ong con con, khi nào thấy mệt mỏi chỉ cần ngậm một lát sẽ thấy tỉnh người ngay.

    Chi tiết →