THỰC ĐƠN GIẢM 8 KG SAU 1 TUẦN

General Motor Diet là chế độ giảm cân có nguồn gốc từ Mỹ, được nhiều chuyên gia chứng nhận và cho áp dụng rộng rãi trên thế giới. Chế độ này dựa trên nguyên tắc cung cấp ít calo hơn so với lượng cần thiết, giúp đốt cháy mỡ thừa.

Ngày đăng: 20-07-2015

1,376 lượt xem

Nhiều chị em rất muốn giảm cân và đã áp dụng thử nhiều cách, nhưng có những chế độ ăn quá nghiêm ngặt không thể tuân thủ được, có cách khác thì lại có thời gian áp dụng quá lâu dài, không thấy hiệu quả ngay, làm “nguội” dần ý chí… General Motor Diet là phương pháp giảm cân khoa học, với hướng dẫn cụ thể, và chỉ cần 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng với việc giảm 4-8 kg.

General Motor Diet là chế độ giảm cân có nguồn gốc từ Mỹ, được nhiều chuyên gia chứng nhận và cho áp dụng rộng rãi trên thế giới. Chế độ này dựa trên nguyên tắc cung cấp ít calo hơn so với lượng cần thiết, giúp đốt cháy mỡ thừa.

 
Trong ngày đầu tiên, bạn sẽ phải ăn hoàn toàn bằng trái cây. Trái nào cũng được trừ chuối. Bạn có thể dùng nước ép hoa quả, nhưng tốt nhất là dùng hoa quả tươi để giúp tiếp thu được chất xơ bổ ích cho cơ thể. Nước cũng rất quan trọng, bạn phải uống 8-10 ly trong ngày.
 
 
Ngày thứ 2 là ngày của rau. Bạn muốn ăn rau gì tùy bạn, trong khi các chuyên gia thì gợi ý: bí đao, bông cải xanh, rau xà lách, bắp cải, dưa leo, cà rốt, đậu… vì những thứ này dễ tiêu hóa. Nên ăn theo dạng luộc, trộn (không dùng sốt mayonnaise). Bạn cũng cần uống ít nhất 8 cốc nước trong ngày này.
 
 
Ở ngày tiếp theo, thì thực đơn của bạn là sự kết hợp giữa rau củ và hoa quả.  BẠn ăn gì cũng được trừ khoai tây và chuối. Lưu ý là ở ngày này bạn sẽ bắt đầu thấy đói nhiều, nhưng cố gắng không ăn thêm thứ khác. Nước có thể giúp bạn giảm đói. 
 
 
Ngày thứ tư khá khó khăn, vì bạn chỉ được ăn chuối và sữa. 8 quả chuối, 3 ly sữa không đường, đó là tất cả những gì bạn được ăn trong ngày này, cho nên hãy phân bổ cho hợp lý để khỏi phải no buổi sáng mà đói lả buổi chiều. 
 
 
Ngày thứ 5, mọi chuyện có vẻ dễ thở hơn một chút vì bạn đã được ăn cơm. Tuy vậy thực tế bạn chỉ được ăn 1 bát vào buổi trưa. Trong ngày này bạn có thể ăn thêm cà chua để đỡ đói bụng. Cà chua giúp tăng cường acid uric cho cơ thể. 
 
 
Vào ngày thứ 6 của chế độ giảm cân, bạn tiếp tục được ăn 2 bát cơm vào buổi trưa và chiều. Tin vui là nếu đói, bạn có thể ăn rau thoải mái không giới hạn vào bất kì lúc nào. Nên chọn rau xanh. Và đừng quên uống nước lọc.  
 
 
Trong ngày thứ 7, ngày cuối cùng, bạn sẽ được ăn 1 bữa cơm trưa, những thứ còn lại bạn được ăn là rau và nước ép trái cây. 
 
 
Bạn sẽ thấy kết quả sau 7 ngày tuân thủ theo thực đơn trên. Nhưng nên lưu ý, đây là cách ép cân nhanh chóng bằng việc ăn uống, do đó sẽ làm tiêu hao sức lực, gây nên một số vấn đề sức khỏe tạm thời. Vì vây nên chuẩn bị kĩ về thể trạng, tinh thần, và cũng nên tập ăn nhiều rau nếu bạn chưa quen.
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha